1. Chào bạn Khách,
    Cùng tham gia chia sẻ xây dựng diễn đàn và nhận nhiều phần quà có giá trị nhé ! chi tiết
    Dismiss Notice

Chia sẻ Khóa học Office chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Giáo án, giáo trình' bắt đầu bởi Akatsuki, 3 Tháng tám 2017.

  1. Akatsuki

    Akatsuki New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    1. MS WORD CƠ BẢN

    Nội dung học
    • Trình bày, lưu, đóng, mở văn bản. Chọn Font chữ và căn lề, chèn file.
    • Đặt Tab, tạo phím gõ tắt.
    • Chèn ký tự đặc biệt, cắt, copy, dán.
    • Chia cột báo làm chữ to đầu đoạn văn bản, tìm kiếm, thay thế và tạo tốc ký.
    • Nhập dữ liệu, kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và chèn tranh, ảnh vào văn bản.
    • Đánh số thứ tự và chèn ký hiệu tự động.
    • Tạo bảng và các thao tác với bảng biểu.
    • Tạo tiêu đề đầu, cuối đánh số trang và đặt mật khẩu cho văn bản.
    • Các thao tác với Textbox, đặt thời gian tự động lưu văn bản.
    • Thiết kế trang in và in văn bản, ôn tập.
    • Tạo chữ nghệ thuật, các thao tác với chữ nghệ thuật.
    • Hướng dẫn cách sử dụng thanh Drawing, vẽ sơ đồ.
    • Trộn văn bản.
    • Cách tính toán trong bảng, sắp xếp dữ liệu trong bảng, cách đặt Tab trong bảng, lặp lại tiêu đề của bảng trên từng trang.
    • Trình bày trang bìa sách.
    • Chèn phương trình vào văn bản.
    • Tạo ra các khuôn mẫu văn bản (Style) - Quản lý Style trong văn bản - Tạo mục lục tự động
    • Chèn đồ thị vào văn bản.
    • Các thao tác với các hình vẽ đặc biệt.

    2. MS EXCEL CƠ BẢN

    Nội dung môn học
    • Giới thiệu, Hướng dẫn nhập dữ liệu, tính toán và trình bày bảng tính.
    • Sao chép, dữ liệu, đổi tên và cộng tổng các Sheet.
    • Sử dụng lũy thừa, ẩn dòng, ẩn cột, thêm dòng, thêm cột, hiện dòng, hiện cột Sheet.
    • Giá trị tuyệt đối( Địa chỉ tuyệt đối), tương đối và cách sử dụng hàm Sum.
    • Nhóm hàng thống kê: Rank, Max, Min, Average và hàm điều kiện if.
    • Nhóm hàm logic AND, OR.
    • Sử dụng hàm Count, Countif.
    • Nhóm hàm tìm kiếm & trích ký tự : VLOOKUP, HLOOKUP, LEFT, RIGHT.
    • Nhóm hàm ngày, tháng, năm.
    • Sử dụng hàm INT, MOD
    • Vẽ biểu đồ
    • Sắp xếp dữ liệu và lọc dữ liệu.

    3. MS POWERPOINT CƠ BẢN

    Nội dung học
    • Các cách tạo một bài trình diễn. Các thao tác lưu - đóng - mở bài trình diễn. Các cách View trong bài trình diễn.
    • Tạo tiêu đề cho Slide - Slide Master - Sử dụng thanh công cụ Drawing trong PowerPoint.
    • Chèn các đối tượng vào Slide: Đối tượng bảng, biểu đồ, sơ đồ,
    • chèn các đoạn phim, các file âm thanh. Chuyển ý tưởng thiết kế chương trình từ MS Word sang PowerPoint, chèn các Slide từ file khác vào file hiện thời.
    • Tạo chuyển cảnh trong bài trình diễn. Tạo chuyển động cho các đối tượng trong Slide. Các ứng dụng.
    • Tạo liên kết giữa các Slide
    • Biên tập thời gian, khởi tạo chế độ trình diễn.
    • Đóng gói và in ấn.

    Link Download: Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
    Pass giải nén: thuthuat.vip
     

  2. Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này